Thông thường các sản phẩm da thật, càng sử dụng thì độ bóng sẽ càng tăng lên nhờ vào độ ma sát, tuy nhiên để có được một sản phẩm bóng đều và đẹp cần phải kết hợp đánh bóng và chăm sóc da đúng cách. Bôi kem dưỡng ẩm để giữ cho da luôn được mềm mại, ko bị nứt nẻ.

Ví da nam

Cách đánh bóng ví da

  • Cứ 1 – 4 lần mỗi năm bạn nên dùng xi đánh giày không màu để đánh bóng lại đồ da của mình.

  • Có thể làm bóng da với một phương pháp cực kỳ đơn giản, không tốn chi phí nhưng hiểu quả. Dùng lòng bàn tay chà xát vào bề mặt ví da, chà càng nóng thì sản phẩm sẽ càng nhanh bóng.

  • Bạn có thể dùng một miếng vải nỉ mềm hoặc một tấm vải mịn bất kỳ. Thấm miếng vải vào sữa tươi không đường, chà mạnh lên bề mặt da, nhớ chà mạnh tay và chà thật đều theo lối xoay tròn. Sau đó, lấy vải khô lau sạch, các sản phẩm làm từ da sẽ mới và bóng đẹp ngay.

  • Cách thông thường mà mọi người vẫn hay sử dụng, đó là sử dụng dầu bóng, kem hoặc xira. Sử dụng vải mịn hoặc bàn chải, thấm vào các loại hoá chất trên và bôi đều lên da, chờ vài phút cho hoá chất thấm vào da và khô đi, sau đó chà mạnh lên bề mặt da. Càng cọ xát và nóng da sẽ càng bóng đẹp. Tuy nhiên cần chú ý đến màu sắc của hoá chất làm bóng sao cho phù hợp nếu không muốn bị mất màu tự nhiên của da thật

  • Ngoài ra bạn có thể lấy củ khoai tây cắt làm đôi và chà xát thật mạnh lên bề mặt bóp, ví da,… Các vết trầy sẽ biến mất. Sau đó, đánh bóng lại bằng dầu bóng hoặc xi, đồ da sẽ hết khô cứng và bóng đẹp

  • Thêm một cách nữa là bạn lấy lòng trắng trứng gà, đánh tơi ra tuyết. Sau đó hãy dùng lòng trắng trứng trên thấm vào một miếng vải sạch đánh mạnh lên bề mặt da của ví, túi dùng lâu ngày bị khô cứng. Sau đó, chùi kỹ bằng khăn sạch khác. Đảm bảo những chiếc ví da ấy sẽ mềm mại và bóng bẩy như khi mới mua về vậy.

  • Nếu những chiếc ví da của bạn có vẻ cũ kỹ, phai màu, bạn hãy dùng dầu thông có pha dấm (tỉ lệ 3 dầu : 1 dấm) hoặc dầu ăn tẩm vào một cái khăn mềm đánh thật mạnh tay lên mặt da. Khi chùi, bạn nhớ phải xoay tròn miếng giẻ thật đều tay. Nếu không có dầu thông, cắt nửa củ hành tây theo chiều ngang, và dùng nửa củ hành này kỳ cọ lên mặt da và chúng sẽ lại đẹp như mới.

gggg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *